“Viettel đã hoàn thành sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ viễn thông” cho mọi người dân Việt Nam và bây giờ, chúng tôi có khát vọng tiên phong, chủ lực “Kiến tạo xã hội số” ở Việt Nam.”

ĐẠI TÁ TÀO ĐỨC THẮNG

CHỦ TỊCH, TỔNG GIÁM ĐỐC

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP – VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN

Đầu những năm 2000, khi mật độ điện thoại di động của Việt Nam chỉ chiếm 5%, Viettel xuất hiện với khát vọng phổ cập dịch vụ di động, cùng lời hứa sẽ luôn sáng tạo vì con người, để cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng tốt hơn.

20 năm sau, Việt Nam đã có mật độ kết nối điện thoại lên tới 130%. Gần 60% khách hàng của Viettel đã sử dụng điện thoại thông minh kết nối Internet băng rộng 4G. Viettel cũng khai trương cung cấp thử nghiệm đến khách hàng dịch vụ di động 5G tại Hà Nội và Tp.HCM, mạng lưới tích hợp cả các thiết bị 5G do Viettel sản xuất. Sứ mệnh phổ cập viễn thông đến người dân Việt Nam của Viettel đã hoàn thành!

Thế nhưng, lời hứa Thương hiệu của Viettel “luôn sáng tạo để cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng tốt hơn” sẽ vẫn còn mãi. Viettel tiếp tục nuôi khát vọng đưa công nghệ số vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, để phục vụ con người và kiến tạo nên một xã hội số ở Việt Nam.

Tái định vị thương hiệu, Viettel thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm mạnh mẽ trong cam kết của mình. Đây là sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai cho một thời đại số mới.

Một Viettel sáng tạo bằng trái tim sẻ chia, thấu hiểu, giờ đây tiếp tục được mỗi người Viettel đặt trong niềm khát khao đưa công nghệ cao vào cuộc sống, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, để Viettel thực sự là nơi mỗi thành viên trong xã hội cùng cộng hưởng và cùng tỏa sáng để cùng dựng nên kỷ nguyên số ở Việt Nam.

DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

8,758

TỶ USD
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

227

THƯƠNG HIỆU
GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI

18

THƯƠNG HIỆU
VIỄN THÔNG
GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI

2

THƯƠNG HIỆU
VIỄN THÔNG
GIÁ TRỊ NHẤT CHÂU Á

1

THƯƠNG HIỆU
VIỄN THÔNG
GIÁ TRỊ NHẤT ĐNA

TẦM NHÌN

SÁNG TẠO VÌ CON NGƯỜI

Luôn sáng tạo để cuộc sống của con người ngày càng tốt hơn.

SỨ MỆNH

TIÊN PHONG, CHỦ LỰC KIẾN TẠO XÃ HỘI SỐ

Tiên phong dựng xây các nền tảng số để mỗi cá nhân và tổ chức cùng nhau tạo nên những giá trị riêng và cộng hưởng những giá trị khác biệt ấy để tạo nên sức mạnh tổng hoà.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

CỘNG HƯỞNG ĐỂ TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Kế thừa mong muốn phục vụ mỗi khách hàng theo một cách riêng, triết lý cộng hưởng không chỉ củng cố tinh thần cá thể hóa theo nhu cầu và trải nghiệm, mà còn nâng tầm thông điệp ấy với lớp nghĩa sâu hơn: thúc đẩy sự hòa hợp và hội tụ những cá thể đơn lẻ để tạo sự khác biệt với sức mạnh tổng hòa.

Sự cộng hưởng là điều kiện tiên quyết giúp mở thêm những cơ hội mới và khẳng định vị thế của thương hiệu Viettel: hiện đại, đa dạng và quy mô, mang trọng trách quốc gia cùng tầm nhìn quốc tế.

GIÁ TRỊ DẪN DẮT

Với chủ trương lấy con người làm trọng tâm phát triển, Viettel mang trong mình một trái tim biết quan tâm và lòng trắc ẩn biết thấu hiểu, từ đó tôn vinh bản sắc mỗi cá nhân và thúc đẩy sự gắn kết giữa người với người qua việc lắng nghe từng nhu cầu, mong muốn khác biệt, khích lệ thể hiện bản thân theo cách của riêng mình.

Sự sáng tạo có đích đến cụ thể là con người nhằm góp phần kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn. Con người là động lực giúp Viettel không ngừng dịch chuyển để tiên phong đón những thay đổi của thời cuộc và sẵn sàng khai phá tiềm năng trong thực tại mới. Tại Viettel, sự sáng tạo đã vượt xa những sản phẩm, dịch vụ hữu hình để trở thành dòng chảy cảm hứng bất tận cho những ý tưởng mới lạ và tư duy đột phá.

Ngọn lửa Viettel được thổi bùng từ khao khát – hướng tới kiến tạo một tương lai vươn tầm. Khát khao cống hiến đã và đang tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, đưa Viettel bứt phá giới hạn, vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao. Khát khao đối với mỗi người Viettel còn là động lực để nghĩ lớn và là mục tiêu để vươn xa, biến khát khao thành hành động, giúp thực hiện trọng trách quốc gia và đổi mới theo tư duy toàn cầu.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

THÔNG ĐIỆP VƯỢT THỜI GIAN

Hơn cả một dòng chữ dưới logo, 'theo cách của bạn' chính là thông điệp chủ đạo, gói trọn câu chuyện thương hiệu Viettel để chuyển hóa sức mạnh, cộng hưởng nội tại thành năng lượng gửi đến khách hàng. Bạn là trái tim Viettel, bạn chính là đích đến và cũng là nguồn cảm hứng đằng sau mỗi quyết định, mỗi sản phẩm, mỗi giải pháp, mỗi nỗ lực của từng con người trong tập thể Viettel.

TỰ HÀO SẮC ĐỎ VIETTEL

Sắc đỏ Viettel mang trong mình sức trẻ cùng những nhiệt huyết, đam mê gửi trọn đến khách hàng qua mỗi con người và qua từng sản phẩm; thể hiện sự bứt phá, bản lĩnh tiên phong, khát khao sáng tạo theo dòng chảy bất tận của một thế giới đang chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ.

Và hơn hết, đó cũng là màu cờ sắc áo, là màu của tình yêu nước, của niềm tự hào dân tộc, của sứ mệnh tiên phong dẫn dắt, của sức mạnh cộng hưởng đến từ hàng triệu trái tim con người Việt Nam.

  • spot PANTONE® 185
  • cmyk 0 100 90 0
  • rgb 238 0 51
  • hex EE0033

XÁM NHẠT

  • spot N/A
  • cmyk 0 0 0 5
  • rgb 242 242 242
  • hex F2F2F2

XÁM TRUNG

  • spot PANTONE® 421
  • cmyk 30 24 25 0
  • rgb 181 180 180
  • hex B5B5B5

XÁM THAN

  • spot PANTONE® 425
  • cmyk 20 10 10 80
  • rgb 68 73 77
  • hex 44494D

ĐEn sẫm

  • spot PANTONE® BLACK6
  • cmyk 30 40 30 100
  • rgb 0 0 0
  • hex 000000
Logo

BIỂU TƯỢNG CÔNG NGHỆ & CỘNG HƯỞNG

Logo Viettel là sự tinh giản với cách viết thường nhằm thể hiện sự cởi mở, thân thiện. Dấu chấm bên trên chũ "i" được cách điệu thành icon khung hội thoại điện tử nhằm gìn giữ tinh thần tôn trọng, lắng nghe và phục vụ con người như những cá thể riêng biệt đồng thời thể hiện Viettel chuyển dịch từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số.

Slogan

THÔNG ĐIỆP VƯỢT THỜI GIAN

Hơn cả một dòng chữ dưới logo, 'theo cách của bạn' chính là thông điệp chủ đạo, gói trọn câu chuyện thương hiệu Viettel để chuyển hóa sức mạnh, cộng hưởng nội tại thành năng lượng gửi đến khách hàng. Bạn là trái tim Viettel, bạn chính là đích đến và cũng là nguồn cảm hứng đằng sau mỗi quyết định, mỗi sản phẩm, mỗi giải pháp, mỗi nỗ lực của từng con người trong tập thể Viettel.

Màu Sắc

Tự hào sắc đỏ Viettel

Sắc đỏ Viettel mang trong mình sức trẻ cùng những nhiệt huyết, đam mê gửi trọn đến khách hàng qua mỗi con người và qua từng sản phẩm; thể hiện sự bứt phá, bản lĩnh tiên phong, khát khao sáng tạo theo dòng chảy bất tận của một thế giới đang chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ.

Và hơn hết, đó cũng là màu cờ sắc áo, là màu của tình yêu nước, của niềm tự hào dân tộc, của sứ mệnh tiên phong dẫn dắt, của sức mạnh cộng hưởng đến từ hàng triệu trái tim con người Việt Nam.

  • spot PANTONE® 185
  • cmyk 0 100 90 0
  • rgb 238 0 51
  • hex EE0033

XÁM NHẠT

  • spot N/A
  • cmyk 0 0 0 5
  • rgb 242 242 242
  • hex F2F2F2

XÁM TRUNG

  • spot PANTONE® 421
  • cmyk 30 24 25 0
  • rgb 181 180 180
  • hex B5B5B5

XÁM THAN

  • spot PANTONE® 425
  • cmyk 20 10 10 80
  • rgb 68 73 77
  • hex 44494D

ĐEn sẫm

  • spot PANTONE® BLACK6
  • cmyk 30 40 30 100
  • rgb 0 0 0
  • hex 000000
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên