CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Sau hơn 3 thập kỷ nỗ lực hoàn thành mục tiêu phổ cập dịch vụ viễn thông, đưa viễn thông và công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực của cuộc sống ở Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đặt ra khát vọng trở thành Tập đoàn công nghiệp và công nghệ vươn tầm thế giới. Ở bất cứ giai đoạn nào trên hành trình ấy, lời hứa “sáng tạo vì con người” vẫn còn mãi.

Tìm hiểu thêm

Tầm Nhìn

Sáng tạo vì con người

1

sứ mệnh

Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số

2

Triết lý thương hiệu

Cộng hưởng để tạo sự khác biệt

3

LỊCH SỬ

Viettel 1.0 - Công ty xây dựng công trình cột cao (1989-1999)

  • Thành lập Tổng Công ty Điện tử Thiết bị Thông tin (Sigelco), tiền thân của Viettel (01.06.1989)
  • Xây dựng tuyến vi ba số AWA đầu tiên tại Việt Nam (1990)
  • Đổi tên thành Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (1995)
  • Hoàn thành dự án cáp quang Bắc-Nam 1A (1999)

1989

1989

1990

1990

1999

1999

1999

1999

Viettel 2.0 – Phổ cập dịch vụ di động ở Việt Nam (2000-2009)

  • Phá thế độc quyền viễn thông bằng dịch vụ VoIP 178 (2000)
  • Khai trương dịch vụ di động Việt Nam với đầu số 098 (2004)
  • Trở thành doanh nghiệp viễn thông có thị phần lớn nhất Việt Nam (2008)
  • Vươn ra quốc tế với hoạt động kinh doanh tại Lào và Campuchia (2009)
  • Xây dựng hạ tầng mạng lưới 3G lớn nhất Việt Nam (2009)

2000

2000

2000

2000

2004

2004

2008

2008

2009

2009

2009

2009

Viettel 3.0 – Tập đoàn công nghệ toàn cầu (2010-2019)

  • Lọt Top 30 hãng viễn thông lớn nhất thế giới (2016)
  • Trở thành nhà mạng dầu tiên kinh doanh 4G trên toàn quốc (2017)
  • Khai trương thị trường quốc tế thứ 10, phủ sóng dịch vụ khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi (2018)
  • Chính thức đổi tên thành “ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội” (2018)

2016

2016

2017

2017

2018

2018

2018

2018

Viettel 4.0 – Tập đoàn toàn cầu tiên phong kiến tạo xã hội số (2019-nay)

  • Top 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai công nghệ kết nối vạn vật BNB-IoT (2019)
  • Thử nghiệm thành công cuộc gọi 5G đầu tiên của Việt Nam (2019)
  • Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh mới "Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số" (2021)

2019

2019

2019

2019

2021

2021

Lịch sử
Viettel 1.0 - Công ty xây dựng công trình cột cao (1989-1999)
  • Thành lập Tổng Công ty Điện tử Thiết bị Thông tin (Sigelco), tiền thân của Viettel (01.06.1989)
  • Xây dựng tuyến vi ba số AWA đầu tiên tại Việt Nam (1990)
  • Đổi tên thành Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (1995)
  • Hoàn thành dự án cáp quang Bắc-Nam 1A (1999)
Viettel 2.0 – Phổ cập dịch vụ di động ở Việt Nam (2000-2009)
  • Phá thế độc quyền viễn thông bằng dịch vụ VoIP 178 (2000)
  • Khai trương dịch vụ di động Việt Nam với đầu số 098 (2004)
  • Trở thành doanh nghiệp viễn thông có thị phần lớn nhất Việt Nam (2008)
  • Vươn ra quốc tế với hoạt động kinh doanh tại Lào và Campuchia (2009)
  • Xây dựng hạ tầng mạng lưới 3G lớn nhất Việt Nam (2009)
Viettel 3.0 – Tập đoàn công nghệ toàn cầu (2010-2019)
  • Lọt Top 30 hãng viễn thông lớn nhất thế giới (2016)
  • Trở thành nhà mạng dầu tiên kinh doanh 4G trên toàn quốc (2017)
  • Khai trương thị trường quốc tế thứ 10, phủ sóng dịch vụ khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi (2018)
  • Chính thức đổi tên thành “ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội” (2018)
Viettel 4.0 – Tập đoàn toàn cầu tiên phong kiến tạo xã hội số (2019-nay)
  • Top 50 nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai công nghệ kết nối vạn vật BNB-IoT (2019)
  • Thử nghiệm thành công cuộc gọi 5G đầu tiên của Việt Nam (2019)
  • Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh mới "Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số" (2021)

Mạng lưới kinh doanh

  • BITEL

    Bitel

    BITEL - TẠI PERU

    BITEL lấy ý tưởng từ hai màu trên lá cờ Peru và cách nói quen thuộc của người Peru khi hô hào nhau chung tay tham gia vào những sự kiện quốc gia dân tộc. Bi còn có nghĩa là hai.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 1.500 lao động chính thức
    • Diện tích: ~ 1,3 nghìn km²
    • Dân số: ~ 32 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 4 về thị phần di động đạt 16,6% thị phần

    # 1 về hạ tầng mạng lưới với 10.500 trạm phát sóng (2G, 3G, 4G), 27.000 km cáp quang, phủ sóng 80% lãnh thổ.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Nội dung số.

    GIẢI THƯỞNG

    2016: Dự án xã hội của năm (Giải bạc) - Stevie Awards.

    2017: Chiến dịch Marketing ấn tượng nhất (Giải bạc) - Stevie Awards.

    2019: Sản phẩm viễn thông tốt nhất (Giải đồng) – Stevie Awards.

    2021: Doanh nghiệp có nhiều phương pháp ứng phó COVID-19 – Stevie Awards.

  • MYTEL

    Mytel

    MYTEL - TẠI MYANMAR

    Mytel là cái tên mang tính quốc tế khi sử dụng tiếng Anh - ngôn ngữ thứ hai được giảng dạy ở trường học, nhưng vẫn thể hiện được nét dân tộc khi kết hợp với "My" trong Myanmar và "Tel" trong "Telecom" để tạo ra thương hiệu viễn thông của người Myanmar. Mytel còn được hiểu là mạng di động của tôi, cho thấy sự tôn trọng, lắm nghe từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 1.900 lao động chính thức
    • Diện tích: > 676 nghìn km²
    • Dân số: ~ 51 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 1 về thị phần với 32% thị phần.

    # 1 về hạ tầng viễn thông với hơn gần 7.900 trạm phát sóng di động (2G, 3G, 4G); và gần 30.000km cáp quang (gấp đôi nhà mạng liền kề), phủ sóng 80% lãnh thổ Myanmar.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Ví điện tử MytelPay, Nội dung số, Giải pháp số cho doanh nghiệp (Hotline Doanh nghiệp; Tổng đài ảo; Cloud CRM; Brand name SMS; Hội nghị trực tuyến …), Giải pháp Chính phủ điện tử (Giải pháp Quản lý tiêu dùng điện nước…)

    GIẢI THƯỞNG

    2019: Chiến dịch Marketing của năm "Shake the amazing Campaign" – Stevie Awards.

    2019: Chiến dịch Truyền thông của năm "Lễ ra mắt thương hiệu Mytel" – Stevie Awards.

    2021: Công ty của năm - Stevie Awards.

    2021: Chiến dịch marketing trên di động của năm "My Garawa Campaign" - Stevie Awards.

    2021: Chiến dịch Marketing của năm "My Garawa Campaign" - Globee Awards.

    2021: Company Responde of the year "Together We Fight Covid Campaign" - Globee Awards.

  • LUMITEL

    Lumitel

    LUMITEL - TẠI CỘNG HÒA BURUNDI

    Burundi là một đất nước còn nhiều khó khăn, tạo dựng tương lai tươi đẹp hơn cũng chính là đích đến mà người dân khao khát nhất. Do vậy, mạng Lumitel muốn trở thành người bạn đồng hành, cùng Burundi mang đến dịch vụ và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây. Lumitel mang ý nghĩa tỏa sáng, thắp sáng, thương hiệu thể hiện mong muốn hướng đến một tương lai tươi sáng, cuộc sống thịnh vượng. Tỏa sáng còn được ngầm hiểu về biểu tượng 3 ngôi sao trên quốc kì Burundi.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    Nhân sự: > 300 lao động chính thức

    Diện tích: > 25 nghìn km²

    Dân số: > 11,8 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 1 về thị phần di động đạt 56,1% thị phần.

    # 1 về hạ tầng mạng lưới, với 1.100 trạm phát sóng (2G, 3G), 3.328 km cáp quang, phủ sóng 90% lãnh thổ Burundi.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: ví điện tử Lumicash, Nội dung số (ứng dụng LumiTV, siêu ứng dụng LumiID,..), Hệ thống thương mại điện tử Lumimart; Hệ thống gọi xe trực tuyến LumiGo; Hệ thống xổ số điện tử LumilLotto; Giáỉ pháp số cho doanh nghiệp (Cloud Server, Cloud Camera,…); Giải pháp Chính phủ điện tử (Camera giám sát giao thông…)

    GIẢI THƯỞNG

    2016: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các thị trường đang phát triển – WCA

    2016: Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất năm 2015 phạm vi Châu Á, Úc và New Zealand – Stevie Awards

    2019: Công ty tăng trưởng nhanh nhất khu vực Trung đông và Châu Phi – Stevie Awards.

  • UNITEL

    Unitel

    UNITEL - TẠI LÀO

    Uni có nghĩa là United, đoàn kết là một giá trị mà người dân Lào rất coi trọng. Chính vì vậy, Unitel muốn trở thành mạng viễn thông kết nối người dân Lào, để cùng nhau đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân Lào.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 1.400 lao động chính thức
    • Diện tích: > 236 nghìn km²
    • Dân số: > 6.3 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 1 về thị phần di động đạt 57,5% thị phần.

    # 1 về hạ tầng mạng lưới với 7.100 trạm phát sóng (BTS 2G, 3G, 4G), 38.000 km cáp quang, đạt 95% vùng phủ sóng toàn Lào.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Ví điện tử U-Money, eSIM, Nội dung số (các dịch vụ tiện ích trên di động), Giải pháp số cho doanh nghiệp (Brand name SMS; Hotline doanh nghiệp…), Giải pháp Chính phủ điện tử, Giải pháp số cho Giáo dục, Y tế, Hành chính công (Hệ thống Quản lý Hộ tịch; Core banking; Học thi trực tuyến..)

    GIẢI THƯỞNG

    2012: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các thị trường đang phát triển – WCA.

    2012: 1 trong 5 nhà khai thác viễn thông xuất sắc nhất của khu vực Châu Á – WCA.

    2015: Thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN – Brand Finance.

    2020: Đổi mới trong Sản phẩm - Dịch vụ tiêu dùng - Asia Pacific Stevie Awards.

    2020: Đổi mới và phát triển Dịch vụ chính phủ Điện tử – Asia Pacific Stevie Awards.

    2020: Sản phẩm/dịch vụ CNTT tốt nhất cho ngành Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm - IT World Awards.

    2020: Sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất dành cho Chính phủ” – IT World Awards.

    2021: Doanh nghiệp Công nghệ Sáng tạo của năm - Stevie Awards.

  • MOVITEL

    Movitel

    MOVITEL - TẠI MOZAMBIQUE

    Movitel cấu thành từ “movement” và “telecom” – hàm ý tới một công ty viễn thông luôn vận động, tiến lên phía trước cùng đưa mọi người dân Mozmbique hướng về phiá trước, vươn tới tương lai tươi sáng.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 1.400 lao động chính thức
    • Diện tích: ~785 nghìn km²
    • Dân số: > 31 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 2 về thị phần di động đạt 41% thị phần.

    # 1 về hạ tầng mạng lưới, với 3.300 trạm phát sóng (2G, 3G, 4G), 30.000 km cáp quang, đạt 97% vùng phủ sóng toàn Mozambique.

    DỊCH VỤ

    Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line

    Dịch vụ số: Ví điện tử eMola, Nội dung số, Giải pháp số cho doanh nghiệp (Hotline Doanh nghiệp, Brand name SMS…)

    GIẢI THƯỞNG

    2013: Doanh nghiệp dẫn đầu về năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực di động - Frost and Sullivan

    2014: Giải thưởng Hội đồng Giám khảo bình chọn dành cho doanh nghiệp khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi – GSMA

    2014: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các thị trường đang phát triển - WCA

    2014: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất khu vực Trung Đông và Châu Phi và được mệnh danh là “Điều kỳ diệu của châu Phi” - GSMA

  • NATCOM

    Natcom

    NATCOM - TẠI HAITI

    Natcom được cấu thành từ “National” và “Communication” - có nghĩa là công ty viễn thông quốc gia, là mạng của người Haiti và cam kết phục vụ cho người dân Haiti những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang lại sự đoàn kết và thống nhất.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 1.200 lao động chính thức
    • Diện tích: ~ 28 nghìn km²
    • Dân số: > 10 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 2 về thị phần di động với 41,3% thị phần

    # 1 về hạ tầng mạng lưới: 1.900 trạm phát sóng (2G, 3G, 4G), 4.500 km cáp quang, đạt 90% hạ tầng cáp quang cả nước, đưa Haiti thành nước dẫn đầu về hạ tầng cáp quang trong nhóm nước Caribe.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Ví điện tử Natcash, Nội dung số, Giải pháp số cho doanh nghiệp (Trung tâm lưu trữ dữ liệu; Máy chủ ảo…), Giải pháp Chính phủ điện tử (Văn phòng điện tử thông minh N-Office; Hội nghị trực tuyến…)

    GIẢI THƯỞNG

    2015: Chương trình xã hội của năm - Stevie Awards

    2020: Sản phẩm viễn thông tốt nhất năm - Stevie Awards

  • TELEMOR

    Telemor

    TELEMOR - TẠI ĐÔNG TIMOR

    Telemor cấu thành từ “telecommunications” và “more” – hàm ý tới một công ty viễn thông luôn phát triển không ngừng nhằm đem đến cho người dân Timor những dịch vụ sáng tạo, những lợi ích tốt nhất. Telemor có phát âm gần giống với tên đất nước Timor và từ Amor - tiếng Tetun, có nghĩa là “tình yêu”.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 200 lao động chính thức
    • Diện tích: ~15 nghìn km²
    • Dân số: > 1,3 triệu người

    THỊ PHẦN

    # Số 1 về thị phần di động đạt 54% thị phần.

    # 1 về hạ tầng mạng lưới với 530 trạm phát sóng (2G, 3G, 4G), 2.400 km cáp quang, phủ 98% lãnh thổ.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Ví điện tử Mosan, Nội dung số (Ứng dụng xem phim, nghe nhạc, truyền hình và dịch vụ…), Giải pháp số cho Doanh nghiệp (Hotline Doanh nghiệp; Tổng đài ảo; Brand name SMS…), Giải pháp Chính phủ điện tử (Giải pháp CNTT tổng điều tra dữ liệu dân số tại Đông Timor, Hội nghị trực tuyến)

    GIẢI THƯỞNG

    2014: Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công nhất (Giải Bạc) và được gọi là “Doanh nghiệp khởi đầu hạnh phúc” - GSMA

    2015: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á, Úc và New Zealand - Stevie Awards.

    2015: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các thị trường đang phát triển – WCA

    2019: Dịch vụ tài chính xuất sắc nhất - Stevie Awards

    2021: Trải nghiệm thương hiệu của năm với khách hàng - Stevie Awards

  • METFONE

    Metfone

    METFONE - TẠI CAMPUCHIA

    Metfone: tiếng Khmer “Mette” – có nghĩa là “người bạn”. Tình bạn và nâng cao cuộc sống là 2 giá trị được người Khmer rất coi trọng trong cuộc sống. Do vậy, mạng Metfone muốn trở thành 1 mạng viễn thông đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Campuchia, giống như những người bạn đối xử với nhau.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 2.100 lao động chính thức
    • Diện tích: > 181 nghìn km²
    • Dân số: > 15 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 1 về thị phần di động đạt 42% thị phần.

    # 1 về hạ tầng mạng lưới với 16.000 trạm phát sóng (BTS 2G, 3G, 4G và 4.5G); hơn 27.000 km cáp quang, phủ 25/25 tỉnh, 100% quận huyện và 97% dân số.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line,
    • Dịch vụ số: Ví điện tử eMoney, eSIM, Nội dung số (Siêu ứng dụng Mocha), Giải pháp số cho doanh nghiệp, Giải pháp Chính phủ điện tử.

    GIẢI THƯỞNG

    2010: Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển - Frost and Sullivan.

    2011: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các thị trường đang phát triển – WCA.

    2012: Nhà mạng có giải pháp tốt nhất giúp cải thiện viễn thông tại khu vực nông thôn Châu Phi - AfricaCom Awards.

    2016: Thương hiệu viễn thông giá trị nhất Campuchia – Brand Finance.

    2016: Dịch vụ viễn thông mới tốt nhất năm - Stevie Awards.

    2016: Chiến dịch marketing của năm "Color Race Campaign" - Stevie Awards.

    2019: Chiến dịch marketing của năm "Rebranding campaign" - Stevie Awards.

    2021: Ứng dụng giải trí hay nhất của năm "SuperApp CamID" - Globee Awards.

    2021: Giải pháp CNTT dành cho Doanh nghiệp/Tổ chức tốt nhất của năm "Hệ thống thông tin trường học" - Globee Awards

    2021: Sản phảm giáo dục và đào tạo hay nhất của năm "Series video Con đường Phật pháp" - Globee Awards.

    2021: Giải pháp thanh toán của năm "eMoney" - Globee Awards

  • HALOTEL

    Halotel

    HALOTEL - TẠI CỘNG HÒA THỐNG NHẤT TANZANIA

    Halotel là sự kết hợp của từ “Halo” và “Telecom”. Halo có ý nghĩa là vầng hào quang, ánh sáng của mặt trời. Halotel là mạng viễn thông phục vụ lợi ích của mọi người dân Tanzania, mang tới tương lai tươi sáng cho người dân và đất nước.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    • Nhân sự: > 900 lao động chính thức
    • Diện tích: > 947 nghìn km²
    • Dân số: ~45 triệu người

    THỊ PHẦN

    #4 về thị phần đạt 13% thị phần

    #4 về hạ tầng mạng lưới, với 4.800 trạm phát sóng (2G, 3G), gần 21.000km cáp quang, phủ sóng 95% lãnh thổ Tanzania.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
    • Dịch vụ số: Ví điện tử HaloPesa.

    GIẢI THƯỞNG

    2014: Dự án đầu tư tốt nhất năm 2014 của khu vực Đông, Tây và Trung Phi tại Hội nghị Đầu tư Thường niên lần thứ 5 (AIM) tại Dubai, Các Tiểu Vương quốc Arab Thống Nhất.

    2016: Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2016 - Chính phủ Tanzania trao tặng.

    2016: Công ty viễn thông có thành tích nổi bật - Chính phủ Tanzania trao tặng.

    2017: Công ty phát triển nhanh nhất năm (Giải Bạc) – Stevie Awards.

    2021: Sản phẩm viễn thông tốt nhất "HaloPesa" - Stevie Awards.

  • NEXTTEL

    Nexttel

    NEXTTEL - TẠI CỘNG HÒA CAMEROON

    Nexttel cấu thành từ “Next” và “Telecommunication” – hàm ý tới một công ty viễn thông luôn phát triển không ngừng nhằm đem đến cho người dân Cameroon những dịch vụ sáng tạo, những lợi ích tốt nhất.

    QUY MÔ QUỐC GIA

    Nhân sự:

    Diện tích: > 457 nghìn km²

    Dân số: > 22 triệu người

    THỊ PHẦN

    # 3 về thị phần di động đạt 30 % thị phần

    # 3 về hạ tầng mạng lưới: với 2.700 trạm phát sóng (2G, 3G), 8.500 km cáp quang, đạt 89% vùng phủ sóng toàn Cameroon.

    DỊCH VỤ

    • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line

    GIẢI THƯỞNG

    2015: Nhà mạng cung cấp dịch vụ internet tốt nhất Cameroon - Ascom

Những con số ấn tượng

8,758

tỷ USD - GIÁ TRỊ
THƯơng hiệu

#1

Thương hiệu giá
trị nhất Việt Nam

#1

Thương hiệu viễn thông
giá trị nhất Đông Nam Á

#227

Thương hiệu
có giá trị nhất thế giới

Thị trường quốc tế
10 nước

Châu Á - Châu Mỹ - Châu Phi

Quy mô thị trường
270 triệu

người dân

Quy mô nhân sự
50000 +

nhân viên

Doanh thu
274

nghìn tỷ VNĐ (2021)

Lợi nhuận
40,6

nghìn tỷ VNĐ (2021)

BAN LÃNH ĐẠO

Tào Đức Thắng

Chủ tịch, Tổng giám đốc

Nguyễn Thanh Nam

Phó Tổng giám đốc

Nguyễn Đình Chiến

Phó Tổng giám đốc

Đỗ Minh Phương

Phó Tổng giám đốc

NGUỒN NHÂN LỰC

Kiến tạo tương lai bạn mơ ước

Là đơn vị dẫn đầu trong ngành, Viettel luôn tìm tòi hướng đi mới. Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng để phát triển sự nghiệp bản thân.

Vươn lên cùng thử thách

Viettel cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển. Viettel không ngại trao cơ hội và trách nhiệm cho những người trẻ tuổi đảm nhiệm vị trí lãnh đạo, tốc độ phát triển sự nghiệp tùy thuộc hoàn toàn vào năng lực của bạn.

Phát triển cùng Viettel

Hành trình trở thành một tập đoàn toàn cầu của Viettel chỉ mới bắt đầu. Là người Viettel, bạn được tạo điều kiện để thử sức ở rất nhiều lĩnh vực, sản phẩm và địa bàn khác nhau; có cơ hội tạo ra những trải nghiệm đột phá, góp phần thay đổi xã hội.

Lắng nghe người Viettel

“Về với Viettel, tôi trưởng thành hơn cả trong công việc lẫn tác phong và tư duy”

Nguyễn Nho Quốc Việt

Kỹ sư Phát triển phần mềm, Tổng Công ty Công nghệ cao Viettel
“Viettel là một môi trường tuyệt vời cho các ý tưởng và cơ hội hiện thực hóa chúng”

Nguyễn Thị Hoa Mai

Chuyên viên Trung tâm Khách hàng & Marketing, Viettel Telecom
“Mái nhà này không chỉ cho tôi sự nghiệp mà còn cho tôi cả anh em và những người bạn”

Lê Quang Hiếu

Phó Giám đốc Trung tâm Vận hành khai thác toàn cầu
"Làm ở Viettel là được làm những việc lớn lao, đóng góp cho sự phát triển của đất nước."

Phạm Thị Hà Thanh

Trưởng phòng Khách hàng & Marketing – Tổng Công ty Dịch vụ Số Viettel:
"Viettel là một môi trường tuyệt vời cho các ý tưởng và cơ hội hiện thực hóa chúng."

Nguyễn Danh Thành

Giám đốc Trung tâm Công nghệ, Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel

TÌM HIỂU CƠ HỘI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA VIETTEL

Trách nhiệm xã hội

Triết lý về trách nhiệm xã hội

Triết lý của Viettel là “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, bởi vậy, mọi quyết định của Viettel đều dựa trên góc nhìn bổn phận và trách nhiệm với xã hội. Trách nhiệm của doanh nghiệp sẽ thể hiện quy mô và tầm vóc của doanh nghiệp.

Xem thêm

Cam kết về trách nhiệm xã hội

Viettel cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Trong kỷ nguyên 4.0, trách nhiệm xã hội của Viettel là sử dụng công nghệ để giải quyết các thách thức của xã hội kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn, một tương lai vươn tầm.

Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên