• Viettel Future Changemakers là chương trình đầu tiên tìm kiếm và đào tạo các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản lý tại Viettel.
  • Trong vòng 18 tháng, tập sự viên sẽ được luân chuyển qua các phòng ban và dự án để hiểu tổ chức và tích luỹ kinh nghiệm.
  • Tập sự viên nhận được đãi ngộ hấp dẫn trong 18 tháng và có cơ hội nhận vị trí quản lý chính thức tại Viettel.

Các tập sự viên sẽ được đào tạo về nghiên cứu khách hàng, tầm nhìn sản phẩm, thiết lập mục tiêu và các chỉ số đo lường, ứng dụng công nghệ, phân tích sản phẩm, xây dựng lộ trình sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường, xác định chiến lược marketing cho sản phẩm, phát triển và thử nghiệm sản phẩm và trực tiếp tham gia phát triển các sản phẩm trọng điểm của Viettel trong 18 tháng.

Trong thời gian này, tập sự viên và Viettel ký hợp đồng theo chương trình VFC với mức thu nhập cao trong ngành quản lý sản phẩm. Tập sự viên có cơ hội nhận các vị trí quản lý sản phẩm chính thức tại Viettel sau khi chương trình kết thúc.

Đối tượng tham gia VFC 2024 là người có bằng tốt nghiệp đại học loại Giỏi trở lên các ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, marketing, tâm lý học và các ngành tương đương, hoặc đạt các thưởng quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực liên quan, hoặc có thành tích xuất sắc khi tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực liên quan. 

Từ tháng 5, VFC 2024 mở cổng nhận đăng ký hồ sơ và đánh giá năng lực. Chương trình khai giảng vào tháng 7 và sẽ đào tạo tập trung tập sự viên trong vòng một tháng. Sau một tháng, các tập sự viên xuất sắc nhất tiếp tục được luân chuyển vào các dự án sản phẩm thuộc Tập đoàn đến tháng 12/2025. Thời gian làm việc trực tiếp tại các dự án sản phẩm trong 18 tháng để các ứng viên có cái nhìn toàn diện, toàn trình về sản phẩm và được trực tiếp tham gia xây dựng, cải tiến các sản phẩm số đột phá, thay đổi xã hội. 

“Mong muốn của Viettel Future Changemakers là cung cấp cho các bạn ứng viên một bệ phóng hoàn hảo để phát huy tiềm năng, tham gia cùng Viettel trên hành trình thay đổi xã hội theo hướng tích cực và bền vững. Đây là cơ hội cho những người mong muốn đưa các nghiên cứu kỹ thuật thành các sản phẩm hoàn chỉnh đến tận tay người tiêu dùng”, Bà Vũ Thị Mai, Trưởng Ban Tổ chức nhân lực Tập đoàn Viettel cho biết.

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 12/06/2024. Thời hạn chương trình năm 2024 kéo dài từ 1/7/2024 đến 31/12/2025. Mọi thông tin chi tiết và cách thức ứng tuyển tìm hiểu tại website tuyển dụng chính thức của Viettel: tuyendung.viettel.vn. 

Tin liên quan

Thông cáo báo chí Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2024
Vừa qua, Viettel giành 14 giải tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2024 (IBA 2024).
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 30/08/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel công bố Báo cáo An ninh mạng 6 tháng đầu năm
Ngày 26/8, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố báo cáo tình hình an ninh mạng nửa đầu năm 2024. Báo cáo cung cấp thông tin về tình trạng lọt lộ dữ liệu, các lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến doanh nghiệp Việt, tấn công mã hoá dữ liệu tống tiền (ransomware), tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 26/08/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Giải thưởng Viettel tìm kiếm các ý tưởng công nghệ đột phá
Chiều ngày 21/8, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải Innovative-me 2024. Giải cao nhất thuộc về ý tưởng phát triển Ứng dụng hỗ trợ người dân tị nạn tại Burundi.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 22/08/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Tổng thống Timor Leste: Muốn cùng Việt Nam phát triển công nghệ số thông qua Viettel
Chiều ngày 3/8, Tổng thống Timor Leste Jose Ramos-Horta thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 05/08/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Chủ tịch nước biểu dương đóng góp của Viettel tại Campuchia
Chiều ngày 13/7, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc tại Metfone - thương hiệu Viettel tại Campuchia - trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước tới Campuchia. Metfone tiên phong về hạ tầng số, chuyển đổi số, đồng thời là doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất cho Chính phủ Hoàng gia Campuchia.
Thông cáo báo chí | Thứ bảy, 13/07/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Thương hiệu Viettel tại Lào là hình mẫu cho hợp tác kinh tế giữa hai nước
Chiều ngày 11/7, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và làm việc tại Công ty Star Telecom – công ty liên doanh của Viettel tại Lào (Unitel). Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch nước tới Lào.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 11/07/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí 3 NĂM LIÊN TIẾP VIETTEL GIÀNH NHIỀU GIẢI NHẤT TẠI GIẢI THƯỞNG CÔNG NGHỆ CỦA THẾ GIỚI – IT WORLD AWARDS
Năm 2024, Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ nhờ những giải pháp sáng tạo “Made by Viettel”, được đánh giá cao từ hội đồng hơn 2.000 chuyên gia trên toàn thế giới.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 08/07/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí VIETTEL VÀ SUPERMICRO HỢP TÁC TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ, VIỄN THÔNG
Vừa qua, tại Đài Loan - Trong khuôn khổ Triển lãm Computex 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Supermicro (Mỹ) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, hai doanh nghiệp sẽ cùng hỗ trợ phát triển công nghệ, tập trung vào các giải pháp toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI).
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 02/07/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt
Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 24/06/2024
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống và đón nhận huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất
Tại Hà Nội, ngày 31.5.2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (1.6.1989 - 1.6.2024). Tại buổi lễ, Viettel được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất theo quyết định số 439/QĐ-CTN ngày 21.5.2024. Trước đó Viettel đã đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất năm 2019, danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân năm 2014, danh hiệu Anh hùng Lao động năm 2007.
Thông cáo báo chí | Thứ bảy, 01/06/2024
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên