Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hành động quyết liệt, Viettel Post đã khôi phục hoạt động giao nhận hàng hóa chỉ một ngày sau khi bão Yagi đổ bộ, mà không có thiệt hại đáng kể nào về người và tài sản.

Không chỉ tập trung vào việc khôi phục hoạt động, Viettel Post còn chủ động hỗ trợ địa phương trong công tác cứu trợ tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

100% các bưu cục tại 12 tỉnh chịu ảnh hưởng của bão lũ vẫn mở cửa để tiếp nhận hàng hoá đến và đi cùng nhu yếu phẩm từ các tổ chức và cá nhân, hỗ trợ ủng hộ người dân vùng lũ. Viettel Post đảm nhiệm toàn bộ việc vận chuyển và trao tặng trực tiếp nhu yếu phẩm đến các tỉnh trong vùng bão lũ.

Viettel Post vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm vào vùng bão lũ.

Trong những ngày qua, Viettel Post cũng đã kết nối gần 3.000 chuyến xe, vận chuyển thành công hơn 7.500 tấn hàng hóa và nhu yếu phẩm đến các tỉnh thành chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão Yagi như Quảng Ninh, Hạ Long, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định...

Với hàng hóa của khách hàng đang trong quá trình vận chuyển trước bão, tại các tỉnh thành, khu vực có nguy cơ ngập lụt, Viettel Post đã di dời và kê cao hàng hóa của khách hàng đến những nơi an toàn để tránh nước dâng. Bảo đảm hàng hóa được bảo quản nguyên vẹn và sẽ được giao phát trong thời gian sớm nhất.

Tinh thần trách nhiệm và sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ Viettel Post không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ ổn định, mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, gắn kết với cộng đồng trong những thời điểm khó khăn nhất.

Tin liên quan

Tin Báo chí Viettel Lào Cai thâu đêm, thần tốc phát sóng trạm tại tâm lũ Phúc Khánh
2h17’ ngày 11/9/2024, Trạm LCI0156-11 đã phát sóng thành công, đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ tại điểm sạt lở nghiêm trọng nhất tỉnh Lào Cai.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Trắng đêm để không “trắng sóng”
Bão Yagi vừa có dấu hiệu suy yếu, những người lính kỹ thuật của Viettel lập tức lao mình vào “cuộc chiến” khắc phục sự cố. Áp lực chạy đua với thời gian, khôi phục thông tin liên lạc cho người dân mới thật sự bắt đầu.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Lũ lụt, sạt lở ở Cao Bằng: Sóng Viettel duy trì liên lạc cứu hộ, cứu nạn
Tại huyện Nguyên Bình, sau vụ sạt lở đất ở xã Ca Thành cuốn trôi một xe ô tô khách, một ôtô cá nhân và nhiều xe máy và vẫn chưa xác định được hết các nạn nhân, sóng Viettel là sợi dây duy trì liên lạc cho người dân và các lực lượng cứu hộ.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí 48 giờ cứu hộ viễn thông sau bão Yagi
Mạng lưới viễn thông chịu thiệt hại chưa từng thấy sau bão Yagi, gây ảnh hưởng liên lạc, trong khi đó mưa lũ sau bão làm cho việc khôi phục mạng lưới khó khăn hơn nữa.
Tin Báo chí | Thứ ba, 10/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Phát triển bền vững: Bài toán khó mà Viettel không ngừng nỗ lực
Chọn làm những việc khó, thách thức từ lâu đã là tôn chỉ của Viettel. Với số đông doanh nghiệp, câu chuyện cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững vì môi trường, con người thường tỷ lệ nghịch với nhau. Nhưng Viettel quyết tâm giải bằng được bài toán khó ấy bằng những cách làm sáng tạo.
Tin Báo chí | Thứ sáu, 28/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Khát vọng tự chủ hạ tầng quốc gia của Viettel
Viettel đã xây dựng hạ tầng viễn thông, hạ tầng số ở quy mô rộng nhất và lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của tập đoàn này là xây dựng hạ tầng logistics quốc gia - huyết mạch của dòng chảy vật chất.
Tin Báo chí | Thứ năm, 27/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí 35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Từ một quốc gia đi sau về viễn thông cách đây 20 năm, tỷ lệ sử dụng di động thuộc hàng thấp nhất trên thế giới, Việt Nam trở thành nước xuất khẩu viễn thông và là một trong số ít làm chủ toàn trình công nghệ 5G.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Đằng sau những kỳ tích “đánh đâu thắng đó” của Viettel
“Viettel chưa bao giờ nghỉ ngơi trên vinh quang, người Viettel chưa bao giờ ngủ quên trong chiếc bóng của số 1. Mỗi thế hệ, mỗi giai đoạn Viettel lại tự tạo ra những ngọn núi cho mình, và tiếp tục hành trình đi chinh phục các đỉnh núi mới, các số 1 mới” - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) Tào Đức Thắng nhấn mạnh.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Tự lực hay là chết: Cách Viettel trở thành doanh nghiệp tỷ đô
Vươn mình từ một doanh nghiệp xây lắp, trở thành Tập đoàn Công nghiệp Công nghệ toàn cầu chỉ sau 35 năm, Viettel đã trải qua những giai đoạn “sinh tử”, luôn đón nhận các thử thách mới và đạt được nhiều thành công. Nhưng tương lai không nằm trên đường kéo dài của quá khứ, liệu Viettel sẽ viết tiếp câu chuyện của “người khồng lồ” ngành công nghệ như thế nào?
Tin Báo chí | Thứ ba, 25/06/2024
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên