Đây là kết quả của chương trình bảo hiểm sức khỏe cho người thân của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) gồm bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ/chồng, vợ, chồng, con, được Viettel triển khai từ năm 2020.
Riêng năm 2020, 2.500 cán bộ nhân viên Viettel đã đăng ký mua bảo hiểm cho hơn 4.800 người thân thông qua chương trình ưu đãi của Tập đoàn với chi phí thấp hơn 30 - 45% so với tự mua lẻ các gói bảo hiểm có sẵn trên thị trường. Theo từng gói bảo hiểm, người thân của cán bộ, nhân viên Viettel được hưởng các quyền lợi bảo hiểm sinh mạng, bảo hiểm tai nạn, được khám, điều trị tại 377 cơ sở khám chữa bệnh, trong đó có nhiều bệnh viện quốc tế.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, dịch vụ bảo hiểm có xu hướng điều chỉnh tăng phí và hạn chế về quyền lợi, các chương trình ưu đãi bảo hiểm của Viettel vẫn giữ nguyên chính sách và mức phí bằng năm 2020, đồng thời bổ sung nhiều quyền lợi mới như chi trả phí điều trị cho người bị mắc Covid-19 được chỉ định điều trị tại nhà và phí khám chữa bệnh online.
“Viettel muốn góp sức cùng người lao động chăm lo cho hậu phương. Chương trình bảo hiểm sức khoẻ cũng là lời cảm ơn của Viettel dành cho người thân của cán bộ, nhân viên đã luôn đồng hành, hỗ trợ để mỗi cán bộ, nhân viên hàng ngày yên tâm lao động và cống hiến”, bà Vũ Thị Mai, Trưởng Ban Tổ chức Nhân lực Viettel chia sẻ.
Triết lý “Ngôi nhà chung Viettel” không chỉ dành cho người lao động mà được Viettel mở rộng tới người thân của cán bộ nhân viên. Gần 10 năm qua, Viettel thực hiện tặng Quà Tết tới gia đình hai bên nội ngoại của người lao động với số lượng hơn 200.000 suất/năm. Bên cạnh đó, Viettel còn thực hiện hàng loạt chương trình chăm lo cho người thân người lao động đang công tác ở nước ngoài, hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng thiên tai, có hoàn cảnh khó khăn, có người thân mắc bệnh hiểm nghèo...
Bộ lọc