Đây là chương trình truyền hình thực tế về gia đình được Việt hóa từ “The return of Superman” nổi tiếng nhiều năm tại Hàn Quốc. Chương trình được Viettel Media mua bản quyền và đầu tư sản xuất bài bản, kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức thể hiện.

Ra mắt mùa đầu tiên năm 2022, “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” ghi dấu trên truyền hình, các kênh phát trên mạng xã hội (YouTube, Mocha, TV360) với loạt thành tích như: Top 1 gameshow truyền hình thực tế về trẻ em và gia đình trong khung giờ vàng của HTV, 160 triệu lượt xem trên các kênh OTT, hơn 200 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage, 80 triệu lượt xem trên TikTok.

Khác với 2 mùa đã phát sóng, chương trình năm nay đặt mục tiêu hiểu con để làm bạn cùng con. Lấy hình tượng “Khổng lồ và tí hon”, ba mẹ như người bạn khổng lồ của con và con như người bạn tí hon của ba mẹ. Các gia đình nổi tiếng góp mặt trong mùa này là Hạt Nhài Family (doanh nhân Hải Long, diễn viên Salim và bé Pam), Xoài Fam (influencer Tùng Sơn, Trang Lou và 2 bé Xoài, Dừa), Bưfam (rapper Rhymastic, Thanh Huyền và bé Ma Bư), NaNi Family (influencer Phí Ngọc Hưng, Á hậu Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni).

Bên cạnh đó, chương trình năm nay còn thu hút các nhà tài trợ uy tín mới như thương hiệu nước xả vải Comfort, nhãn hàng nước rửa chén Sunlight, thương hiệu tã và khăn ướt Huggies, nhãn hàng bột giặt OMO… Trước mắt, 4 nhà tài trợ chính sẽ được hiển thị trên các poster của show, cũng như xuất hiện trong dưới các hình thức visual, usage PPL và integrated PPL.

Phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 17/3/2024 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, YouTube và SCTV6, “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” hứa hẹn tiếp tục chứng minh được sức hút tiềm năng cho các nhà tài trợ. Đơn cử là trong 2 mùa phát sóng trước, nhà tài trợ sữa bột Friso đã liên tục lọt vào BXH BSI của YouNet Media trong thời gian diễn ra chương trình, các minigame đạt 1000-100.000 buzz/tập, cũng như ghi nhận lượng thảo luận tăng 254% và lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu tăng 184% so với tháng 7/2023 – thời điểm trước phát sóng.a

Tin liên quan

Tin Báo chí Phát triển bền vững: Bài toán khó mà Viettel không ngừng nỗ lực
Chọn làm những việc khó, thách thức từ lâu đã là tôn chỉ của Viettel. Với số đông doanh nghiệp, câu chuyện cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững vì môi trường, con người thường tỷ lệ nghịch với nhau. Nhưng Viettel quyết tâm giải bằng được bài toán khó ấy bằng những cách làm sáng tạo.
Tin Báo chí | Thứ sáu, 28/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Khát vọng tự chủ hạ tầng quốc gia của Viettel
Viettel đã xây dựng hạ tầng viễn thông, hạ tầng số ở quy mô rộng nhất và lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của tập đoàn này là xây dựng hạ tầng logistics quốc gia - huyết mạch của dòng chảy vật chất.
Tin Báo chí | Thứ năm, 27/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí 35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Từ một quốc gia đi sau về viễn thông cách đây 20 năm, tỷ lệ sử dụng di động thuộc hàng thấp nhất trên thế giới, Việt Nam trở thành nước xuất khẩu viễn thông và là một trong số ít làm chủ toàn trình công nghệ 5G.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Đằng sau những kỳ tích “đánh đâu thắng đó” của Viettel
“Viettel chưa bao giờ nghỉ ngơi trên vinh quang, người Viettel chưa bao giờ ngủ quên trong chiếc bóng của số 1. Mỗi thế hệ, mỗi giai đoạn Viettel lại tự tạo ra những ngọn núi cho mình, và tiếp tục hành trình đi chinh phục các đỉnh núi mới, các số 1 mới” - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) Tào Đức Thắng nhấn mạnh.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Tự lực hay là chết: Cách Viettel trở thành doanh nghiệp tỷ đô
Vươn mình từ một doanh nghiệp xây lắp, trở thành Tập đoàn Công nghiệp Công nghệ toàn cầu chỉ sau 35 năm, Viettel đã trải qua những giai đoạn “sinh tử”, luôn đón nhận các thử thách mới và đạt được nhiều thành công. Nhưng tương lai không nằm trên đường kéo dài của quá khứ, liệu Viettel sẽ viết tiếp câu chuyện của “người khồng lồ” ngành công nghệ như thế nào?
Tin Báo chí | Thứ ba, 25/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Hành trình khát vọng Viettel: 35 năm chinh phục những đỉnh núi cao hơn
Nhìn lại 35 năm, Viettel trải qua một hành trình được đánh dấu mốc bởi những việc khó tưởng chừng không thể vượt qua. Thay đổi khi đang ở đỉnh cao luôn là quyết định khó, nhưng ở Viettel, chủ động đón đầu thách thức và khát vọng làm tốt hơn đã trở thành truyền thống.
Tin Báo chí | Thứ hai, 24/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Đằng sau slogan “Theo cách của bạn” là bí mật công nghệ Viettel
35 năm Viettel (1/6/1989 – 1/6-2024) là hành trình sáng tạo công nghệ để phục vụ mỗi khách hàng như một cá thể, với những nhu cầu cần được lắng nghe, phục vụ riêng biệt. Một minh chứng cho tầm nhìn này là hệ thống tính cước thời gian thực với tính năng “mỗi người một gói cước” độc nhất so với bất kỳ nhà khai thác viễn thông nào trên thế giới.
Tin Báo chí | Thứ năm, 20/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Trước khi trở thành tập đoàn toàn cầu, Viettel đã khởi nghiệp thế nào?
35 năm trước, Viettel chỉ là một công ty nhỏ, không có tiếng tăm, vốn liếng ít ỏi. 35 năm sau, câu chuyện hoàn toàn đổi khác. Thứ nuôi dưỡng Viettel lớn mạnh, vươn ra toàn cầu không gì khác chính là khát vọng chinh phục những thách thức khó nhằn nhất.
Tin Báo chí | Thứ năm, 20/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Đằng sau kỳ tích của Viettel bên ngoài Việt Nam
Viettel có lịch sử 35 năm phát triển, hành trình vươn ra thế giới chiếm gần một nửa trong thời gian đó. Từ những bước đi can đảm đầu tiên, người Viettel đã luôn trung thành với cách làm của người lính: không chùn bước, làm đến tận cùng, bất chấp mọi bất ổn kinh tế, chính trị bủa vây.
Tin Báo chí | Thứ năm, 20/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Từ lính mới đến người dẫn đầu về công nghệ viễn thông
Từ dịch vụ dành cho người giàu những năm 2000, sự xuất hiện của một doanh nghiệp của Quân đội đã làm thay đổi cục diện của ngành Viễn thông tại Việt Nam.
Tin Báo chí | Thứ tư, 19/06/2024
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên