Viettel Cyberbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế. Viettel Cyberbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật.

Tính đổi mới khác biệt của Viettel Cyberbot là kết hợp được các công nghệ xử lý giọng nói  với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt cùng một lúc. Cụ thể, trong mỗi cuộc gọi giao tiếp với người dùng, hệ thống có thể xử lý đồng thời việc nhận dạng lời nói, phỏng đoán ý định của khách hàng, xử lý thông tin và trả lời khách hàng, tạo lên một giải pháp hoàn thiện có tính ứng dụng và linh hoạt cao theo tình huống thực.

Hiện Viettel Cyberbot giúp các doanh nghiệp tối ưu được tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới, Viettel Cyberbot sẽ phát triển trở thành nền tảng Trợ lý ảo tiếng Việt toàn diện, có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp, triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng độc lập mà không cần có sẵn tổng đài nội bộ.
Sự kiện ra mắt Viettel Cyberbot là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Với sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam, Viettel sẽ tiếp tục nghiên cứu các nền tảng công nghệ mới để giải quyết các vấn đề của xã hội, góp phần thực hiện nhanh chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Để giải quyết các vấn đề hết sức gần gũi và thường xuyên của doanh nghiệp, Viettel Cyberbot đã tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Viettel Cyberbot mang đến 5 tính năng không thể bỏ qua, giúp doanh nghiệp giải quyết hàng loạt các vấn đề cho một hệ thống tổng đài tự động qua Callbot và Chatbot:

  • Tương tác trực tiếp và ngay lập tức với từng khách hàng: Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 một cách chuyên nghiệp.
  • Tiếp cận Khách hàng đa dạng trên các kênh: Thoại viễn thông, website, mạng xã hội, ứng dụng mobile, đồng nhất trải nghiệm thân thiện với người dùng.
  • Khả năng mở rộng quy mô theo nhu cầu: Nâng cấp nhanh chóng tài nguyên để đáp ứng lên đến hàng triệu khách hàng qua hạ tầng điện toán đám mây (cloud service).
  • Kiến trúc mở tích hợp nhanh chóng với các hệ thống nội bộ của doanh nghiệp: CRM, ERP, CMS một cách dễ dàng thông qua các API mở.
  • Phân tích chuyên sâu, nhận diện cảm xúc khách hàng trong quá trình tương tác.

Với lợi thế sở hữu đội ngũ các nhà nghiên cứu có trình độ, kỹ sư trình giàu kinh nghiệm, hạ tầng tính toán hiệu năng cao và ứng dụng thuật toán tiên tiến, Viettel Cyberbot đã biến một ý tưởng đầy thách thức thành một nền tảng công nghệ có tính ứng dụng cao và ngày càng phổ biến, góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Tin liên quan

Thông cáo báo chí Được định giá 8,8 tỷ USD, Viettel 7 năm liên tiếp đứng đầu Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố hôm nay tại Hà Nội.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 21/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel đứng đầu Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022
Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2022 – Với 6 đơn vị thành viên được vinh danh, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp có thành tích số 1 tại giải thưởng TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2022.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 12/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel giữ vị trí số 1 Chuyển đổi số lĩnh vực Công thúc đẩy vai trò trung tâm của người dân
Tính đến giữa năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã và đang thực hiện 36 dự án Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tại 32 tỉnh, thành phố, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về triển khai Smartcity tại Việt Nam.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 01/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí 1.200 Đoàn viên thanh niên là cán bộ quản lý của Viettel
Ngày 25-26/8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần VI (2022-2027). 258 đại biểu đại diện cho hơn 19.000 đoàn viên từ hơn 90 cơ sở Đoàn đã tham dự Đại hội.
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 26/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Các thị trường nước ngoài của Viettel tiếp tục tăng trưởng 2 con số
Trong nửa đầu 2022, vượt qua nhiều ảnh hưởng bởi các xung đột trên trường quốc tế và bất ổn chính trị tại một số quốc gia đầu tư, các công ty thị trường của Viettel vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ 26,5%.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 25/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel tiếp tục được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất dành cho nhân sự Châu Á
Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á, theo công bố từ Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 23/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Hơn 50% giải thưởng quốc tế IBA Stevie Awards 2022 của doanh nghiệp Việt đến từ các sản phẩm công nghệ của Viettel
Năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có 17 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA), chiếm hơn một nửa giải thưởng mà các doanh nghiệp Việt Nam tham dự đạt được. Hầu hết các giải thưởng của Viettel đến từ các sản phẩm dịch vụ về chuyển đổi số như SMAS, K12Online, Nền tảng tiêm chủng Covid-19, MyID, Natcash, Citizen App, V20…
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 19/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Thủ tướng Chính phủ thăm, làm việc với Viettel
Hà Nội, Ngày 16 tháng 8 năm 2022 – Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ (TTCP) đã đến thăm, làm việc với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 16/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Nửa đầu 2022 Viettel đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 4 năm
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, Viettel đạt mức tăng trưởng 2 con số. Đây là mức tăng trưởng cao nhất mà Viettel đạt được trong vòng 4 năm trở lại đây.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 09/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel Money vào top giải pháp chuyển đổi số của giải thưởng hàng đầu thế giới Excellence Award
Viettel Money, sản phẩm của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), trở thành một trong hai đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại chung khảo Excellence Award - Giải thưởng tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số trong kinh doanh và công nghệ thông tin của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 03/08/2022
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên