Hàng năm, Brand Finance sẽ định giá lại các thương hiệu trên toàn cầu dựa trên hiệu quả của hiệu suất của thương hiệu về các biện pháp vô hình, so với các đối thủ cạnh tranh. Giá trị thương hiệu của Viettel đã tăng gấp đôi kể từ khi quyết định chuyển dịch từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang thành một doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số vào năm 2018.

Đầu năm 2021, Viettel đã tuyên bố tái định vị thương hiệu, hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao, điều này góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của Viettel.

Cùng với đó, kết quả SXKD của Viettel 2020 cũng có nhiều điểm sáng khi đạt tổng doanh thu hơn 264 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 4,4% so với 2019, đạt 102,4% so với kế hoạch năm. Doanh thu các dịch vụ số của Viettel tăng trưởng 27,7%, cao gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của công nghiệp CNTT Việt Nam (14,7%), đồng thời xây dựng nền tảng hoàn chỉnh cho các dịch số mang tính dẫn dắt thị trường, đặc biệt các sản phẩm, dịch vụ cho Chính phủ, các bộ ngành.

Báo cáo của Brand Finance được thực hiện trên 14 lĩnh vực tại 30 quốc gia, với quy mô mẫu trên nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng của trên 5000 thương hiệu. Ngoài ra, sức mạnh thương hiệu được tính dựa trên hiệu quả của hiệu suất của thương hiệu về các biện pháp vô hình, so với các đối thủ cạnh tranh.

Xem chi tiết Báo cáo năm 2021 của Brand Finance tại ĐÂY.

Tin liên quan

Thông cáo báo chí Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người dân tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Noru
Hà Nội ngày 28 tháng 9 năm 2022 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 28/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel sử dụng trung tâm điều hành mạng lưới dã chiến phục vụ thông tin liên lạc trước siêu bão Noru
Hà Nội ngày 27 tháng 9 năm 2022 - Viettel đang tập trung cao các giải pháp công nghệ và nguồn lực về người, phương tiện xây dựng mọi phương án, kịch bản phòng chống cơn bão số 4 (tên gọi quốc tế là Noru). Mục tiêu cao nhất của Viettel là đảm bảo an toàn hạ tầng mạng lưới và duy trì dịch vụ phục vụ khách hàng có thông tin liên lạc thông suốt trong, sau bão.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 27/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Được định giá 8,8 tỷ USD, Viettel 7 năm liên tiếp đứng đầu Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố hôm nay tại Hà Nội.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 21/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel đứng đầu Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022
Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2022 – Với 6 đơn vị thành viên được vinh danh, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp có thành tích số 1 tại giải thưởng TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2022.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 12/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel giữ vị trí số 1 Chuyển đổi số lĩnh vực Công thúc đẩy vai trò trung tâm của người dân
Tính đến giữa năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã và đang thực hiện 36 dự án Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tại 32 tỉnh, thành phố, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về triển khai Smartcity tại Việt Nam.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 01/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí 1.200 Đoàn viên thanh niên là cán bộ quản lý của Viettel
Ngày 25-26/8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần VI (2022-2027). 258 đại biểu đại diện cho hơn 19.000 đoàn viên từ hơn 90 cơ sở Đoàn đã tham dự Đại hội.
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 26/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Các thị trường nước ngoài của Viettel tiếp tục tăng trưởng 2 con số
Trong nửa đầu 2022, vượt qua nhiều ảnh hưởng bởi các xung đột trên trường quốc tế và bất ổn chính trị tại một số quốc gia đầu tư, các công ty thị trường của Viettel vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ 26,5%.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 25/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel tiếp tục được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất dành cho nhân sự Châu Á
Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á, theo công bố từ Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 23/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Hơn 50% giải thưởng quốc tế IBA Stevie Awards 2022 của doanh nghiệp Việt đến từ các sản phẩm công nghệ của Viettel
Năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có 17 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA), chiếm hơn một nửa giải thưởng mà các doanh nghiệp Việt Nam tham dự đạt được. Hầu hết các giải thưởng của Viettel đến từ các sản phẩm dịch vụ về chuyển đổi số như SMAS, K12Online, Nền tảng tiêm chủng Covid-19, MyID, Natcash, Citizen App, V20…
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 19/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Thủ tướng Chính phủ thăm, làm việc với Viettel
Hà Nội, Ngày 16 tháng 8 năm 2022 – Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ (TTCP) đã đến thăm, làm việc với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 16/08/2022
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên