KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”,  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một. Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến Sự chính trực và Tiết kiệm thời gian cho khách hàng & Nỗ lực tối ưu hóa quy trình.

Hiện tại nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm, với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) – đạt 63 điểm, với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng.

Tin liên quan

Thông cáo báo chí Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người dân tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Noru
Hà Nội ngày 28 tháng 9 năm 2022 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 28/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel sử dụng trung tâm điều hành mạng lưới dã chiến phục vụ thông tin liên lạc trước siêu bão Noru
Hà Nội ngày 27 tháng 9 năm 2022 - Viettel đang tập trung cao các giải pháp công nghệ và nguồn lực về người, phương tiện xây dựng mọi phương án, kịch bản phòng chống cơn bão số 4 (tên gọi quốc tế là Noru). Mục tiêu cao nhất của Viettel là đảm bảo an toàn hạ tầng mạng lưới và duy trì dịch vụ phục vụ khách hàng có thông tin liên lạc thông suốt trong, sau bão.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 27/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Được định giá 8,8 tỷ USD, Viettel 7 năm liên tiếp đứng đầu Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố hôm nay tại Hà Nội.
Thông cáo báo chí | Thứ tư, 21/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel đứng đầu Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022
Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2022 – Với 6 đơn vị thành viên được vinh danh, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp có thành tích số 1 tại giải thưởng TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2022.
Thông cáo báo chí | Thứ hai, 12/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel giữ vị trí số 1 Chuyển đổi số lĩnh vực Công thúc đẩy vai trò trung tâm của người dân
Tính đến giữa năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã và đang thực hiện 36 dự án Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tại 32 tỉnh, thành phố, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về triển khai Smartcity tại Việt Nam.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 01/09/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí 1.200 Đoàn viên thanh niên là cán bộ quản lý của Viettel
Ngày 25-26/8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần VI (2022-2027). 258 đại biểu đại diện cho hơn 19.000 đoàn viên từ hơn 90 cơ sở Đoàn đã tham dự Đại hội.
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 26/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Các thị trường nước ngoài của Viettel tiếp tục tăng trưởng 2 con số
Trong nửa đầu 2022, vượt qua nhiều ảnh hưởng bởi các xung đột trên trường quốc tế và bất ổn chính trị tại một số quốc gia đầu tư, các công ty thị trường của Viettel vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ 26,5%.
Thông cáo báo chí | Thứ năm, 25/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Viettel tiếp tục được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất dành cho nhân sự Châu Á
Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á, theo công bố từ Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia.
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 23/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Hơn 50% giải thưởng quốc tế IBA Stevie Awards 2022 của doanh nghiệp Việt đến từ các sản phẩm công nghệ của Viettel
Năm 2022, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) có 17 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA), chiếm hơn một nửa giải thưởng mà các doanh nghiệp Việt Nam tham dự đạt được. Hầu hết các giải thưởng của Viettel đến từ các sản phẩm dịch vụ về chuyển đổi số như SMAS, K12Online, Nền tảng tiêm chủng Covid-19, MyID, Natcash, Citizen App, V20…
Thông cáo báo chí | Thứ sáu, 19/08/2022
Xem thêm
Thông cáo báo chí Thủ tướng Chính phủ thăm, làm việc với Viettel
Hà Nội, Ngày 16 tháng 8 năm 2022 – Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ (TTCP) đã đến thăm, làm việc với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
Thông cáo báo chí | Thứ ba, 16/08/2022
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên