Giám khảo tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards 2023 – IBA Stevie Awards) đánh giá, Tết tận hưởng xứng đáng được tôn vinh bởi tinh thần sáng tạo của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập quốc tế cũng như kế hoạch truyền thông trọn vẹn.

Với thông điệp tận hưởng Tết theo cách riêng của mình, Viettel Money đã xây dựng chuỗi sự kiện đồng bộ và đa dạng trên các kênh truyền thông từ online đến offline. Chiến dịch quảng bá thương hiệu lồng ghép xuyên suốt gần ba tháng cuối năm với nhiều hoạt động truyền thông.

Sự kiện “Tận hưởng” tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng thu hút 30.000 khán giả check-in, tiếp cận 12,2 triệu người cùng 2,5 triệu lượt tương tác trên nền tảng số.

TVC của chương trình đạt 18 triệu lượt xem trên các nền tảng số chỉ sau một tháng ra mắt. Viettel Money cũng hợp tác với nhiều nhà sáng tạo đăng tải nội dung trên Facebook đạt hơn 10 triệu lượt xem và hơn 500.000 lượt tương tác.

Tận dụng lợi thế truyền thông, Viettel Money mang tới chương trình tri ân Truy tìm số vàng, Mèo vàng hái lộc với tổng giá trị giải thưởng 22 tỷ đồng. Đặc biệt, sự kiện lì xì đầu tiên trên truyền hình vào đêm giao thừa “Tết là hy vọng” trên VTV và thu về 600.000 lượt quét trong thời lượng phát sóng, tạo nên sức hút hấp dẫn đối với thương hiệu.

Theo đại diện doanh nghiệp, chiến dịch làm nổi bật yếu tố bối cảnh xã hội và sự thay đổi văn hóa mua sắm sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Mục tiêu chiến dịch là dẫn đầu làn sóng được thảo luận và quan tâm trên mạng xã hội, từ đó, tạo ấn tượng mạnh với nhóm khách hàng Gen Z.

Thay vì chỉ tập trung giới thiệu lợi ích của hệ sinh thái tài chính số Viettel Money, thương hiệu khai thác khía cạnh đời thường như cách đón nhận từng niềm vui nhỏ nhoi hay tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngoài ra, Tết tận hưởng tiếp cận công chúng theo hướng vui tươi, lạc quan để vừa đánh trúng tâm lý mong muốn có một mùa Tết trọn vẹn, sum vầy vừa lồng ghép dịch vụ, sản phẩm tiện ích hỗ trợ chuẩn bị mua sắm ngày Tết.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế – IBA Stevie Awards triển khai từ năm 2002 nhằm tôn vinh những thành tựu trên các khía cạnh cho giới kinh doanh. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới, đặc biệt, trong các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu và lan tỏa thông điệp đến cộng đồng.

Tin liên quan

Tin Báo chí Thiết bị 5G Viettel được phân phối tại 9 quốc gia Trung Đông
Ngày 9/5, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) và công ty High Cloud Technologies (UAE) ký kết Thỏa thuận phân phối các sản phẩm hạ tầng mạng viễn thông thế hệ 5 tại khu vực Trung Đông.
Tin Báo chí | Thứ năm, 09/05/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia
Tại triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á, đại diện của Tập đoàn Viettel là TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia.
Tin Báo chí | Thứ ba, 07/05/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Tin Báo chí | Thứ tư, 27/03/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel IDC cùng các Tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững
Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Tin Báo chí | Thứ hai, 18/03/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Mùa 3 chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” do Viettel Media sản xuất chính thức tái xuất với mùa 3!
Vào 16/3 vừa qua, Viettel Media, Digital Agency trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, đã tổ chức họp báo ra mắt mùa 3 chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân”.
Tin Báo chí | Thứ hai, 18/03/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel Cyber Security là 'Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm' trong 2 năm liên tiếp
Tháng 1/2024, Viettel Cyber Security (VCS) một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu không thể lay chuyển tại thị trường ATTT Việt Nam khi được Frost & Sullivan vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm”.
Tin Báo chí | Thứ tư, 17/01/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Sao nhập ngũ 2024 của Viettel Media gây ấn tượng mạnh với dàn sao siêu chất
Ngày 11/12 tại TP.HCM, Viettel Media tổ chức ra mắt chương trình “Sao nhập ngũ 2024: Không khoan nhượng”. Dàn cast mùa này là 8 sao nam cực nổi tiếng ra mắt với bộ quân phục vừa "ngầu" vừa mạnh mẽ.
Tin Báo chí | Thứ ba, 12/12/2023
Xem thêm
Tin Báo chí Dẫn đầu với hơn 30.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng, Viettel Money xuất sắc thắng giải tại Smart Choice Awards 2023
Mới đây, Viettel Money đã chiến thắng tại giải thưởng Better Choice Awards 2023, hạng mục Smart Choice Awards, lĩnh vực Giải pháp sáng tạo trong Ứng dụng tiêu dùng với lượt bình chọn và số điểm áp đảo từ hội đồng chấm thi.
Tin Báo chí | Thứ ba, 14/11/2023
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel Media chính thức ra mắt phim 'Tình trạng: Đã ly hôn'
Bộ phim truyền hình dài tập “Tình trạng: Đã ly hôn” do Viettel Media sản xuất đã chính thức lên sóng HTV7 và Netflix, mang đến một góc nhìn mới mẻ về vấn đề ly hôn trong cuộc sống gia đình hiện nay.
Tin Báo chí | Thứ tư, 20/09/2023
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên