Viễn thông quốc tế: Thương hiệu viễn thông có tốc độ tăng trưởng lớn nhất toàn cầu

Mạng lưới phủ sóng Châu Á - Châu Phi - Châu Mỹ Latinh

MYTEL - TẠI MYANMAR

Mytel là cái tên mang tính quốc tế khi sử dụng tiếng Anh - ngôn ngữ thứ hai được giảng dạy ở trường học, nhưng vẫn thể hiện được nét dân tộc khi kết hợp với "My" trong Myanmar và "Tel" trong "Telecom" để tạo ra thương hiệu viễn thông của người Myanmar. Mytel còn được hiểu là mạng di động của tôi, cho thấy sự tôn trọng, lắm nghe từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

QUY MÔ QUỐC GIA

  • Nhân sự: > 1.900 lao động chính thức
  • Diện tích: > 676 nghìn km²
  • Dân số: ~ 51 triệu người

THỊ PHẦN

# 1 về thị phần với 32% thị phần.

# 1 về hạ tầng viễn thông với hơn gần 7.900 trạm phát sóng di động (2G, 3G, 4G); và gần 30.000km cáp quang (gấp đôi nhà mạng liền kề), phủ sóng 80% lãnh thổ Myanmar.

DỊCH VỤ

  • Viễn thông: Di động, Internet băng rộng, Dịch vụ thuê kênh Leased Line
  • Dịch vụ số: Ví điện tử MytelPay, Nội dung số, Giải pháp số cho doanh nghiệp (Hotline Doanh nghiệp; Tổng đài ảo; Cloud CRM; Brand name SMS; Hội nghị trực tuyến …), Giải pháp Chính phủ điện tử (Giải pháp Quản lý tiêu dùng điện nước…)

GIẢI THƯỞNG

2019: Chiến dịch Marketing của năm "Shake the amazing Campaign" – Stevie Awards.

2019: Chiến dịch Truyền thông của năm "Lễ ra mắt thương hiệu Mytel" – Stevie Awards.

2021: Công ty của năm - Stevie Awards.

2021: Chiến dịch marketing trên di động của năm "My Garawa Campaign" - Stevie Awards.

2021: Chiến dịch Marketing của năm "My Garawa Campaign" - Globee Awards.

2021: Company Responde of the year "Together We Fight Covid Campaign" - Globee Awards.

Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên