Tìm kiếm
7

là số bệnh viện được nâng cao năng lực thông qua chương trình Trái tim cho em

13.000

là số trẻ em đã được khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh

88,5 tỷ

là số tiền ủng hộ chương trình Trái tim cho em trong 5 năm (2008-2013)

44.000 tỷ

Là tổng số tiền Viettel đã nộp ngân sách từ năm 2007 đến nay

500.000

Là số lượng thuê bao của Natcom sau 2 tháng chính thức khai trương (9/2011)

TIN TỨC
Thứ tư, 23/11/2011 04:54 PM Thông báo về số điện thoại và đầu số CSKH của Viettel

Gần đây, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận được phản hồi về một thủ đoạn lừa đảo mới: kẻ gian mạo nhận là nhân viên chăm sóc khách hàng, dùng điện thoại di động trực tiếp gọi điện tới khách hàng và khai thác thông tin cá nhân để sử dụng vào mục đích xấu.

Khi mạo nhận là nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) của Viettel, kẻ gian thường lấy lý do gọi điện để xử lý một rắc rối liên quan đến thuê bao của khách hàng như: có người yêu cầu cắt số, chặn một chiều,… yêu cầu người nghe trả lời những câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân như những thuê bao thường liên lạc, thời gian nạp thẻ, số CMT nhân dân,… Những thông tin bị kẻ gian khai thác theo đúng quy trình của Viettel sau đó sử dụng kết hợp với những thủ thuật khác để gây khó dễ cho liên lạc, chuyển quyền sử dụng chiếm sim số đẹp,… hoặc những mục đích xấu khác của kẻ gian.

Trước hiện tượng này, Viettel xin thông báo:

- Mọi cuộc gọi từ Trung tâm CSKH Viettel đến khách hàng đều xuất phát từ máy điện thoại cố định số: [mã tỉnh] 2660198 và nhân viên tổng đài phải xưng danh số.

- Viettel có sử dụng 3 đầu số nhắn tin để thông báo chính thức tới khách hàng, gồm có:

  • Đầu số 199: nhắn tin các thông báo chính thức.
  • Đầu số 197: nhắn tin các chương trình quảng cáo, khuyến mại.
  • Đầu số 9000: nhắn tin các chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm (Privelege).

Trong các trường hợp nhận được các cuộc gọi không rõ ràng, quý khách có thể gọi điện tới Tổng đài CSKH của Viettel số 19008198 để có được thông tin chính xác nhất.

Liên kết website